Xóa tìm kiếm nâng cao   |    Chọn tìm kiếm nâng cao  Ẩn tìm kiếm nâng cao

Ngân hàng TMCP Tiên Phong tuyển Nhân Viên Tổng Đài - Chăm Sóc Khách Hàng (Inbound)

Tòa nhà TPBank số 57, phố Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàng Kiếm, TP Hà Nội, VN/ Văn phòng TP. Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2019
Lượt xem: 60

Mô tả công việc

• Nhận và hỗ trợ các cuộc gọi đến từ khách hàng.
• Hỗ trợ giải quyết các phàn nàn từ khách hàng.
• Xác định và thông báo những vấn đề quan trọng lên các cấp quản lý.
• Cung cấp cho khách hàng những thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Thực hiện nhận các cuộc gọi và gọi ra theo đúng quy trình và yêu cầu của trưởng nhóm.
• Hoàn thành các cuộc gọi được giao và báo cáo cho trưởng nhóm.
• Những công việc khác sẽ được giao khi vào làm việc.

Yêu cầu ứng viên

• Bằng Đại học/Cao đẳng
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc hỗ trợ khách hàng trong tổng đài, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường ngân hàng, tài chính
• Biết tiếng Anh và sử dụng các phần mềm văn phòng
• Có kí năng về chăm sóc khách hàng
• Khả năng lắng nghe, nói chuyện qua điện thoại và hành văn tốt
• Thành thạo vi tính văn phòng
• Cẩn thận, Tỉ mỉ, Trung thực, Siêng năng và có tinh thần trách nhiệm cao.
• Ý thức bảo mật thông tin.
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
• Kỹ năng tổ chức tốt, tập trung vào các nhiệm vụ được giao.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương cạnh tranh.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
• Cơ hội thăng tiến, đào tạo.

LIÊN HỆ

Tên công ty: Ngân hàng TMCP Tiên Phong

Người liên hệ: Ms Hà Phương

Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại

Trụ sở công ty: Tòa nhà TPBank số 57, phố Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàng Kiếm, TP Hà Nội, VN/ Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!

Bình luận: