Xóa tìm kiếm nâng cao   |    Chọn tìm kiếm nâng cao  Ẩn tìm kiếm nâng cao

Ngân hàng TMCP Tiên Phong tuyển Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi (Collection Qc) - Fico

Tòa nhà TPBank số 57, phố Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàng Kiếm, TP Hà Nội, VN/ Văn phòng TP. Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2020
Lượt xem: 54

Mô tả công việc

- Nghe lại ghi âm và chấm điểm cuộc gọi của các nhân viên thu hồi nợ theo phân công hàng ngày, với các tiêu chí đã được xây dựng và thống nhất.
- Phát hiện các lỗi vi phạm hoặc gian lận của nhân viên thu hồi nợ và xử lý theo quy định
- Trao đổi và hỗ trợ nhân viên thu hồi nợ nhận ra các lỗi nghiệp vụ và cải thiện kỹ năng chuyên môn
- Làm việc với trainer để cải thiện quy trình training và kỹ năng làm việc của nhân viên
- Hỗ trợ các cấp quản lý của bộ phận thu hồi nợ trong việc cải thiện hiểu quả làm việc của team
- Nghiên cứu về những vấn đề liên quan đến phản hồi của khách hàng hoặc những điểm cần cải thiện
- Làm việc sát sao và báo cáo các dấu hiệu nghi vấn cho bộ phận Phòng chống gian lận.

Yêu cầu ứng viên

- Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kiểm soát chất lượng (QC) cuộc gọi/ Training bộ phận Thu hồi nợ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Trung thực, công bằng, chịu khó
- Kỹ năng vi tính văn phòng

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh
- Làm việc giờ hành chính
- Training
- Thưởng cuối năm

LIÊN HỆ

Tên công ty: Ngân hàng TMCP Tiên Phong

Người liên hệ: Ms Hà Phương

Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại

Trụ sở công ty: Tòa nhà TPBank số 57, phố Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàng Kiếm, TP Hà Nội, VN/ Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!

Bình luận: