Xóa tìm kiếm nâng cao   |    Chọn tìm kiếm nâng cao  Ẩn tìm kiếm nâng cao

Home Credit Việt Nam tuyển Quận 2 - Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Đi Làm Ngay

Tầng G, Tòa Nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2020
Lượt xem: 119

Mô tả công việc

- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hóa đơn, các loại hợp đồng mua bán, tài liệu liên quan.
- Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty.
- Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết các loại hồ sơ, hợp đồng khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với đối tác, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp...
- Nhập thông tin hóa đơn lên hệ thống
- Thực hiện các công việc khác được giao và báo cáo theo quy trình, quy định, theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ Trung cấp/ Cao đẳng
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phong cách lịch sự, chuyên nghiệp.
- Chủ động xử lý các công việc phát sinh, báo cáo kịp thời cho quản lý các công việc ngoài phạm vi trách nhiệm của bản thân.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13 + Thưởng KPI
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc 2 tháng
- Nghỉ phép 15 ngày / năm
- Ký hợp đồng chính thức với công ty
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp
* Cơ hội phát triển:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (được trả lương trong thời gian đào tạo)

LIÊN HỆ

Tên công ty: Home Credit Viet Nam

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại

Trụ sở công ty: Tầng G, Tòa Nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!

Bình luận: