Xóa tìm kiếm nâng cao   |    Chọn tìm kiếm nâng cao  Ẩn tìm kiếm nâng cao

Công ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn ASEAN (ASEAN BPO) tuyển TRƯỞNG VĂN PHÒNG

Tầng 7 tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2019
Lượt xem: 197

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động tại #be chi nhánh trong các lĩnh vực, bao gồm nhưng không giới hạn trong việc duy trì trình điều khiển và hỗ trợ, xác minh tài liệu, hoạt động kế toán và hành chính cơ bản để đảm bảo hoạt động hàng ngày và tuân thủ suôn sẻ;
  • Giám sát và đánh giá các hoạt động của nhân viên dịch vụ khách hàng, đào tạo và cung cấp cho họ các phản hồi liên quan đến hiệu suất thường xuyên;
  • Duy trì tài liệu liên quan đến các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng;
  • Thực hiện kiểm tra hàng tồn kho;
  • Điều tra và giải quyết khiếu nại dịch vụ khách hàng;
  • Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chính sách dịch vụ và giải thích những chính sách này cho nhân viên và đối tác;
  • Duy trì tài liệu liên quan đến các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng;
  • Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung khi cần thiết;
  • Chuẩn bị thanh toán bằng cách xác minh tài liệu và yêu cầu giải ngân;
  • Báo cáo với cấp trên tình trạng khách hàng trong tuần, tháng;
  • Thực hiên các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Giới tính: Nam/ Nữ, tuổi: từ 26 đến 40 tuổi;
  • Trình độ Đại Học trở lên chuyên ngành kinh tế, luật, tài chính kế toán, kinh doanh, bán lẻ, dịch vụ khách hàng…;
  • Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 02 năm trở lên làm việc tại các vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm việc trong môi trường công nghệ gọi xe, giao nhận, chuyển phát nhanh;
  • Thành thạo về tin học văn phòng, am hiểu công nghệ là một lợi thế;
  • Năng động, tự tin, sáng tạo, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc;
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc dưới áp lực cao; có khả năng sắp xếp, lập kế hoạch.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ;
  • Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần;
  • Thời gian đào tạo và thửviệc (2 tháng) vẫn hưởng 100% lương;
  • Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ trên tổng lương;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi đặc thù của Be Group.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ vui lòng gởi về địa chỉ email job@aseanbpo.com, tiêu đề email ghi rõ "Khu vực_Trưởng văn phòng_Họ tên"

Hồ sơ bao gồm:

- Học vấn;

- Quá trình làm việc, kinh nghiệm đã có;

- Hình chân dung, chiều cao, cân nặng.

LIÊN HỆ

Tên công ty: Công ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn ASEAN (ASEAN BPO)

Người liên hệ: Lê Đình Luân

Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại

Email: job@aseanbpo.com

Trụ sở công ty: Tầng 7 tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!

Bình luận:

VIỆC LÀM CÙNG NGÀNH NGHỀ