Xóa tìm kiếm nâng cao   |    Chọn tìm kiếm nâng cao  Ẩn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Kinh Doanh Công ty Nhật Bản.

06B, Tổ 1, KP 10, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2020
Lượt xem: 90

Mô tả công việc

Yêu cầu công việc:
- Liên hệ khách hàng và các bộ phận liên quan đến bán hàng (đặt hàng hàng ngày, phát triển sản phẩm mới, danh sách cửa hàng, khuyến mãi).
- Tham dự cuộc họp với khách hàng và báo cáo phù hợp.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng, phát hành đơn khiếu nại, thu thập giải pháp và phản hồi tới khách hàng.
- Quản lý lịch biểu (sản phẩm mới, khuyến mãi, khoản phải thu).

Yêu cầu ứng viên

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Giao tiếp bằng tiếng Anh và bằng lời nói
- Chú ý đến chi tiết, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tuyệt vời

Quyền lợi được hưởng

 Chế độ:
- Làm việc từ thứ Hai ~ thứ Bảy. Ít nhất 6 ngày nghỉ / tháng (2 ngày thứ 7 và 4 chủ nhật)
- Thời gian làm việc: 8:00~17:00
- Thời gian thử việc: 2 tháng. (85% tiền lương)
- Lương tháng thứ 13.
- Quyền lợi cho người lao động sẽ được tính theo Luật Lao động Việt Nam
- Đánh giá hiệu quả hàng quý (1 năm đánh giá tăng lương 2 lần).
- Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày / năm
- Tiền thưởng theo doanh thu / tháng.
- Các chế độ phúc lợi khác. (Ngày quốc tế thiếu nhi, sinh nhật, đám cưới, ...)
-Vi tính / Kỹ năng máy tính: Thành thạo (Excel, Word, Powerpoint ....
- Nơi làm việc: TP HCM

Yêu cầu hồ sơ

CV Tiếng Anh

LIÊN HỆ

Tên công ty: HR KOKORO & LONG DUC BUSINESS SERVICE CO., LTD

Người liên hệ: Mr Thanh

Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại

Email: timviecjapan@gmail.com

Trụ sở công ty: 06B, Tổ 1, KP 10, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!

Bình luận: