Xóa tìm kiếm nâng cao   |    Chọn tìm kiếm nâng cao  Ẩn tìm kiếm nâng cao

Giám Sát Khu Vực Nam Bộ

916/5 Hương Lộ 2, P.BTĐ A, Q.Bình Tân, TP.HCM.
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2020
Lượt xem: 29

Mô tả công việc

* Ngành hàng dầu nhớt

* Phụ trách thị trường các khu vực: Hồ Chí Minh, Long An, Tây Ninh

1. Lập kế hoạch Kinh doanh:

-   Rà soát địa bàn để xây dựng các tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng.

-   Rà soát địa bàn để xây dựng các tuyến bán hàng

-   Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng.

-   Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng.

-   Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi.

2. Bảo đảm độ bao phủ:

-   Bao phủ tất cả các điểm bán trong đia bàn và phân phối đầy đủ các mặt hàng vào từng điểm bán.

3. Đảm bảo doanh số:

-   Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra.

-   Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.

-    Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.

-    Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.

4. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:

-   Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng và giải đáp kịp thời những thắc mắc của họ.

-    Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng, trưng bày,…) trong khu vực

-   Thường xuyên viếng thăm khách hàng, có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng.

5. Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng:

-   Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới.

-   Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường.

-   Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.

-   Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.

-   Thực hiện việc kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ Nhân viên bán hàng.

Yêu cầu ứng viên

-   Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học ngành QTKD, Kế toán, Kiểm toán...và các khối ngành kinh tế khác.

-   Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giám sát các ngành hàng tiêu dùng nhanh: bánh kẹo, mì gói, nước tương...)

-   Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

-   Có kiến thức vững về hệ thống phân phối/bán hàng.

-   Kinh nghiệm trong huấn luyện và quản lý đội ngũ là một lợi thế.

-   Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

-   Kỹ năng giao tiếp/thương lượng.

-   Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

-   Kỹ năng tư duy / phân tích / tổng hợp.

-   Kỹ năng bán hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh theo năng lực (khung 15-25)

- Hỗ trợ chổ ở miễn phí cho nhân viên ở xa.

- Ăn trưa và chiều miễn phí tại công ty.

- Các chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Môi trường làm việc cạnh tranh có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Thưởng các ngày Lễ, sinh nhật, lương tháng 13.

- Chi phí điện thoại, công tác phí.

LIÊN HỆ

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Hóa Dầu MeKong

Người liên hệ: Việt Mekong

Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại

Email: av.vietkt@gmail.com

Trụ sở công ty: 916/5 Hương Lộ 2, P.BTĐ A, Q.Bình Tân, TP.HCM.

Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!

Bình luận: