Xóa tìm kiếm nâng cao   |    Chọn tìm kiếm nâng cao  Ẩn tìm kiếm nâng cao

Công ty TNHH Việt Hóa Nông tuyển Nhân Viên Quản Lý Hành Chánh Văn Phòng (Office Admin Manager)

45 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2020
Lượt xem: 151

Mô tả công việc

- Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Tổ chức sắp xếp các cuộc họp nội và ngoại công ty.
- Làm việc với các đối tác trong và ngoài nước để hỗ trợ các chuyến công tác cho các bộ trong công ty như đăng ký khách sạn, vé máy bay, lịch làm việc ….
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ cho công ty.
- Phối hợp và làm việc với các bộ phận khác trong công ty khi được phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, tuổi không quá 35.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp đại học, giỏi Anh ngữ, có khả năng giao tiếp trực tiếp với đối tác nước ngoài.
- Có kinh nghiệm trong công việc hành chánh văn thư, quản trị, quản lý hồ sơ.
- Sử dụng thông thạo Microsoft Word, Excel và PowerPoint cho công việc văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương toàn thời gian theo thỏa thuận, 13 tháng/ năm, thưởng hàng năm và chế độ tăng lương theo năng lực.
- BHXH, BHYT theo Luật kèm BHYT cao cấp cho bản thân và gia đình theo quy định công ty.
- Chế độ phép theo Luật quy định.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, đào tạo theo yêu cầu công việc.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty và thỏa thuận trong interview.

Yêu cầu hồ sơ

01 bộ hồ sơ xin việc đầy đủ theo quy định

LIÊN HỆ

Tên công ty: Công ty TNHH Việt Hóa Nông

Người liên hệ: Phòng Nhân sự

Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại

Trụ sở công ty: 45 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!

Bình luận: