Xóa tìm kiếm nâng cao   |    Chọn tìm kiếm nâng cao  Ẩn tìm kiếm nâng cao

Công ty TNHH PouYuen Việt Nam Tuyển Thư Ký - Trợ Lý

D10/89Q, Quốc Lộ 1A, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2019
Lượt xem: 291

Mô tả công việc

- Phụ trách các công việc nhân viên văn phòng. 
- Biên phiên dịch Trung/ Anh - Việt, Việt - Trung/ Anh. 
- Thiết lập và tăng cường phát tiển mối quan hệ giữa công ty với nhà nước. 
- Thực hiện các công việc theo sự giao phó của lãnh đạo Nội dung công việc sẽ được nói rõ hơn trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Thành thạo tiếng Trung, ( nghe - nói - đọc - viết)
- Ưu tiên ứng viên thông thạo cả 2 ngoại ngữ Anh - Trung
- Thành thạo vi tính văn phòng(word, excel, ppt, email)
- Soạn thảo văn bản tiếng Trung
- Đối với các bạn sinh viên mới tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận, tùy theo năng lực. 
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và chính sách của công ty. 
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội , bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. Bảo hiểm tai nạn....theo chế độ quy định của nhà nước và chế độ quy định của công ty. Ngoài ra được bao bữa cơm trưa tại nhà ăn công ty. 
- Thời gian làm việc theo qui định. Nếu có tăng ca sẽ tính theo luật lao động của nhà nước. 
- Có chế độ đào tạo chuyên nghiệp, được học hỏi và phát triển con đường nghề nghiệp của mình.

Yêu cầu hồ sơ

- 01 đơn xin iệc.
- 01 sơ yếu lvý lịch.
- 01 bản sao CMND.
- 01 giấy khai sinh.
- 01 giấy xác nhận tạm trú.
- 01 giấy hạnh kiểm cá nhân.
- Các bằng cấp có liên quan.

LIÊN HỆ

Tên công ty: Công ty TNHH PouYuen Việt Nam

Người liên hệ: Nhân sự

Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại

Trụ sở công ty: D10/89Q, Quốc Lộ 1A, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!

Bình luận: