Xóa tìm kiếm nâng cao   |    Chọn tìm kiếm nâng cao  Ẩn tìm kiếm nâng cao

Công ty TNHH MiniGood tuyển Quản Lý Cửa Hàng Minigood (Cửa Hàng Trưởng / Cửa Hàng Phó)

Tầng 5, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2019
Lượt xem: 162

Mô tả công việc

Minigood cần tuyển dụng 10 quản lý cửa hàng tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, công việc như sau:
1. Quản lý nhân viên bán hàng:

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên trong cửa hàng.
- Hướng dẫn nhân viên mới hòa nhập và hiểu rõ công việc tại cửa hàng.
- Thúc đẩy được tinh thần làm việc của nhân viên và push sale tốt.

2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:

- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, hàng bán chạy, bán chậm.
- Hướng dẫn nhân viên vệ sinh và kiểm tra trưng bày hàng hóa mỗi ngày sao cho bắt mắt, gọn gàng, đúng tiêu chuẩn đưa ra.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Đề xuất đưa ra kế hoạch chạy doanh số cho cửa hàng.
- Đặt hàng cho shop theo lịch đặt hàng quy định.
- Kiểm soát hàng hóa trong cửa hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
- Và làm các báo cáo theo form mẫu của công ty quy định.

- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Làm việc xoay ca:
Ca sáng: 8h30 - 17h00
Ca chiều: 13h30 - 22h00

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong quản lý cửa hàng bán lẻ, hoặc có kinh nghiệm quản lý về túi xách thời trang
- Tuổi từ 22-35
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, chịu được áp lực doanh số
- Biết sử dụng Vi tính và tiếng Anh là lợi thế
- Có óc quan sát tốt, sáng tạo và nhạy bén trong việc dự đoán các xu hướng và thị hiếu của khách hàng trong ngành bán lẻ;
- Am hiểu về hoạt động và dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ hoặc cửa hàng bán lẻ;
- Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt;
- Có kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn nhân viên;
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, báo cáo;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và giám sát công việc và nhân viên;
- Biết cách giải quyết vấn đề và giải quyết khiếu nại khách hàng tốt (customer service)
- Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương 8.000.000 - 16.000.000 đồng/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản+PC cơm trưa+PC chuyên cần+PC trách nhiệm).
- KPI: thưởng doanh số theo tháng, theo ngày
- Tuần off 1 ngày (Tránh cuối tuần và lễ)
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
- Team building định kì
- Sẽ được đào tạo các kỹ năng chuyên môn trước khi nhận việc và có người hỗ trợ trong suốt quá trình thử việc
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Hưởng các chế độ ưu đãi cao khi mua hàng của cửa hàng.
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho cửa hàng.
- Thưởng lương tháng 13, và thưởng các ngày lễ
- Và nhiều chế độ đãi ngộ khác

LIÊN HỆ

Tên công ty: Công ty TNHH MiniGood

Người liên hệ: Ms. Phuong

Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại

Trụ sở công ty: Tầng 5, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3

Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!

Bình luận: