Xóa tìm kiếm nâng cao   |    Chọn tìm kiếm nâng cao  Ẩn tìm kiếm nâng cao

CÔNG TY CỔ PHẦN HẢI MINH LOGISTICS tuyển NHÂN VIÊN KHAI THÁC LOGISTICS

81 Trần Trọng CUng, P Tân Thuận Đông, Q7, HCM
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2021
Lượt xem: 54

Mô tả công việc

 Theo dõi tình trạng, duy trì liên lạc với các hãng tàu đã có , tìm kiếm thêm các đơn vị hãng tàu mới để tăng danh sách các hãng tàu.  Nhận kế hoạch làm hàng từ bộ phận kinh doanh, sắp xếp tàu phù hợp để nhận hàng đúng kế hoạch,(Kiểm tra lịch tàu rỗng sao cho phù hợp với kế hoạch hàng, liên hệ, đàm phán giá và lập hợp đồng với chủ phương tiện, Theo dõi tình trạng tàu đến khi  Theo dõi hành trình tàu khi đến cảng dở.  Làm thanh toán tạm ứng và Thanh toán cước phí vận chuyển còn lại cho chủ tàu sau khi xác nhận dở hàng xong và nhận được bộ hồ sơ thanh toán đầy đủ và hợp lệ từ chủ tàu. Theo dõi thanh toán tiền hỗ trợ áp tải cho tàu.  Tổng hợp số liệu, các công việc hàng ngày và những thông tin sự cố kịp thời cho trưởng bộ phận và giám đốc.  Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan để vận chuyển giao hàng đúng kế hoạch, tiến độ, hoàn thiện các loại báo cáo tổng hợp liên quan.  Kiểm soát, lưu trữ các hợp đồng, chứng từ, hóa đơn và các hồ sơ khác theo quy định và hướng dẫn công việc chi tiết.  Thực hiện các công việc khác được phân công bởi trưởng bộ phận/ Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

 Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ưu tiên các chuyên ngành : Ngoại thương, Kinh tế, XNK….  Ưu tiên có kinh nghiệm làm sales trên 1 năm ở vị trí tương đương trong các công ty chuyên về lĩnh vực Forwarder, Logistics…  Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc ,có khả năng làm việc độc lập, nhiệt tình, tự tin, có tinh thần trách nhiệm.  Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng , tiếng Anh giao tiếp căn bản .  Ưu tiên : ứng viên nam

Quyền lợi được hưởng

 Thu nhập : 8.000.000- 15.000.000 đ tùy khả năng và kinh nghiệm Phụ cấp: theo quy định của công ty và sẽ được trao đổi khi phỏng vấn. Thưởng : thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng Lễ, Tết, tháng 13…  Phúc lợi : đảm bảo chế độ BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ, được nghỉ các ngày lễ, tết trong năm theo quy định của Nhà nước và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty  Môi trường làm việc : thân thiện, chuyên nghiệp, năng động .  Đào tạo : được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ khi mới vào làm việc, tiếp xúc công việc thực tế ngay khi làm.  Cơ hội : thăng tiến cao trong công việc và phát triển bản thân.  Thời gian thử việc: 2 tháng ( hưởng 85% lương chính thức).

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng.
- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

LIÊN HỆ

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN HẢI MINH LOGISTICS

Người liên hệ: C.Hồng

Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại

Trụ sở công ty: 81 Trần Trọng CUng, P Tân Thuận Đông, Q7, HCM

Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!

Bình luận: