Quản trị nguồn nhân lực M-Talent tuyển Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ - Tns - 2L001
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, TP.Hà Nội / Tầng 19, Maritime Bank Tower, 180 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
Hạn nộp hồ
sơ: 15/12/2020
Lượt xem: 34
Mô tả công việc
- Theo dõi, tổng hợp biên bản vi phạm của các đơn vị vận hành và báo cáo Giám đốc Ban Quản lý Chất lượng dịch vụ theo định kỳ hàng tuần, tháng
- Chuyển các thông tin sai phạm (nếu có) cho các phòng/ ban nghiệp vụ để tiếp tục xử lý CBNV có liên quan đến vụ việc
- Tổng hợp báo cáo các lỗi kiểm tra (nếu có) hàng tuần
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ, phát hiện và phản ánh kịp thời các vi phạm tới Giám đốc Ban Quản lý/ Lãnh đạo cấp trên/ Ban Thanh tra Tập đoàn
- Kiểm tra việc tuân thủ quy định Kiểm soát Chất lượng dịch vụ tại cơ sở, đảm bảo các Ban Quản lý chủ động thực hiện đủ, đúng kế hoạch được duyệt
- Thực hiện kiểm tra theo các chuyên đề/ đột xuất các cơ sở
- Hậu kiểm, tổng kiểm tra kết quả mà Ban Quản lý đã thực hiện, đảm bảo chính xác, trung thực
- Theo dõi, kiểm soát việc nghiệm thu đánh giá chất lượng dịch vụ giữa Ban Quản lý và các nhà thầu
- Hướng dẫn, tư vấn để các CBNV tại Ban Quản lý nhận định đúng lỗi, không sót lỗi
- Chuyển các thông tin sai phạm (nếu có) cho các phòng/ ban nghiệp vụ để tiếp tục xử lý CBNV có liên quan đến vụ việc
- Tổng hợp báo cáo các lỗi kiểm tra (nếu có) hàng tuần
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ, phát hiện và phản ánh kịp thời các vi phạm tới Giám đốc Ban Quản lý/ Lãnh đạo cấp trên/ Ban Thanh tra Tập đoàn
- Kiểm tra việc tuân thủ quy định Kiểm soát Chất lượng dịch vụ tại cơ sở, đảm bảo các Ban Quản lý chủ động thực hiện đủ, đúng kế hoạch được duyệt
- Thực hiện kiểm tra theo các chuyên đề/ đột xuất các cơ sở
- Hậu kiểm, tổng kiểm tra kết quả mà Ban Quản lý đã thực hiện, đảm bảo chính xác, trung thực
- Theo dõi, kiểm soát việc nghiệm thu đánh giá chất lượng dịch vụ giữa Ban Quản lý và các nhà thầu
- Hướng dẫn, tư vấn để các CBNV tại Ban Quản lý nhận định đúng lỗi, không sót lỗi
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Chất lượng, Kinh doanh…
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, trong đó ít nhất 2 năm trong công tác thanh tra và kiểm soát chất lượng
- Hiểu biết về Quản lý vận hành, Quản lý hệ thống
- Có kiến thức về Kỹ thuật, vệ sinh, Phòng cháy chữa cháy
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, trong đó ít nhất 2 năm trong công tác thanh tra và kiểm soát chất lượng
- Hiểu biết về Quản lý vận hành, Quản lý hệ thống
- Có kiến thức về Kỹ thuật, vệ sinh, Phòng cháy chữa cháy
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
LIÊN HỆ
Tên công ty: Quản trị nguồn nhân lực M-Talent
Người liên hệ: Ban Tuyển Dụng
Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại
Trụ sở công ty: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, TP.Hà Nội / Tầng 19, Maritime Bank Tower, 180 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!Quản trị nguồn nhân lực M-Talent tuyển Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ - Tns - 2L001
Ngày hết hạn: 15/12/2020
VIỆC LÀM CÙNG NGÀNH NGHỀ
12 - 15 triệu
21-01-2021
Hà Nội
12 - 15 triệu
21-01-2021
Hà Nội
Thỏa thuận
25-12-2024
Hà Nội
Thỏa thuận
30-12-2022
Hà Nội
VIỆC LÀM CÙNG TỈNH THÀNH
12 - 15 triệu
01-01-1970
Hà Nội
10 - 12 triệu
01-01-1970
Hà Nội
10 - 12 triệu
01-01-1970
Hà Nội
10 - 12 triệu
01-01-1970
Hà Nội
15 - 20 triệu
01-01-1970
Hà Nội
5 - 7 triệu
01-01-1970
Hà Nội
Bình luận: