Xóa tìm kiếm nâng cao   |    Chọn tìm kiếm nâng cao  Ẩn tìm kiếm nâng cao

Ngân Hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam - Ccpl Marketing Division tuyển Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi - QA (Quality Assurance)

Tầng 4, tòa tháp A, tòa nhà Golden Palace, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 08/03/2019
Lượt xem: 170

Mô tả công việc

Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tổng đài viên theo phân công dựa trên các chỉ tiêu và tiêu chí đề ra Ghị nhận các cuộc gọi được đánh giá chất lượng Cung cấp thông tin phản hồi tới tổng đài viên thông qua kết quả giám sát định kì Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ  Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng, phát triển mô hình mới thực hiện thay đổi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Duy trì cập nhật kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với quy định hiện hành

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan tới quản lí chất lượng,tài chính ngân hàng quan hệ khách hàng Tiếng Anh trôi chảy Có kinh nghiệm 1 năm trở lên wor các công việc giám sát cuộc gọi,các tổ chức tài chính ngân hàng Thành thạo vi tính văn phòng kĩ năng lắng nghe và phân tích vấn đề Kĩ năng làm việc nhóm

Quyền lợi được hưởng

Mức lương 8
-10tr Lương tháng 13, được đóng BHXH,BHYT,BHTN  làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến Cung cấp tranh thiết bị đầy đủ phục vụ công việc  Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ công ty 

Yêu cầu hồ sơ

Yêu cầu  1 bộ hồ sơ đầy đủ

LIÊN HỆ

Tên công ty: Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam - CCPL Marketing Division

Người liên hệ: Ms Trang

Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại

Trụ sở công ty: Tầng 4, tòa tháp A, tòa nhà Golden Palace, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!

Bình luận: