Xóa tìm kiếm nâng cao   |    Chọn tìm kiếm nâng cao  Ẩn tìm kiếm nâng cao

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam tuyển Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Điện Thoại 24 / 07 - Nhs - Msb - 1M052

Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2020
Lượt xem: 39

Mô tả công việc

1. Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email/Live Chat, Mạng xã hội, Website.

2. Xử lý thỏa đáng các phản ánh và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, đáp ứng mong đợi của khách hàng.

3. Thực hiện các công việc khác được phân công bởi Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ:
- Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc Công nghệ thông tin
- TOEIC: 700 hoặc tương đương
- Tin học: Trình độ C hoặc tương đương.

2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm Contact/Call Center hoặc vị trí tương đương về dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng là lợi thế .
3. Kiến thức:
- Hiểu biết về hoạt động Tài chính Ngân hàng.
- Hiển biết về các sản phẩm Số của Ngân hàng là lợi thế.

4. Kỹ năng/Khả năng:
- Khả năng tư duy logic, tư duy về dịch vụ.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, giải quyết vấn đề nhanh.
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức tốt.
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt.
- Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng.
- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi.
- Có khả năng tiếp thu, nắm bắt kiến thức đa dạng về nhiều sản phẩm, dịch vụ.
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, lắng nghe, kiên nhẫn, thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt, ứng phó với các tình huống khó.

5. Các yêu cầu khác:
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc; tốc độ vừa phải; không mắc lỗi phát âm.
- Cẩn thận, kiên nhẫn, chu đáo, chịu được áp lực cao trong công việc, áp lực từ khách hàng.
- Tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Tuân thủ các quy trình, quy định, kỷ luật của đơn vị nói riêng và ngân hàng nói chung.
- Có khả năng làm việc phù hợp tiêu chuẩn Call Center (có thể trực vào các ngày Lễ, Tết, cuối tuần, ngoài giờ) khi có yêu cầu.
- Thời gian làm việc 24/07
- Làm luân phiên 03 ca, bao gồm: Ca sáng: 06h sáng – 14h00 chiều; Ca chiều: 14h00 – 22h00 tối và Ca đêm 22h00 – 06h00 sáng

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương và thu nhập hấp dẫn. Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp
2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
4. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức)
5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
6. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi

LIÊN HỆ

Tên công ty: Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại

Trụ sở công ty: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!

Bình luận: