Mazda Nguyễn Trãi - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva tuyển Nhân Viên CSKH Làm Hành Chính (Oto Mazda)
497 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ
sơ: 22/06/2020
Lượt xem: 144
Mô tả công việc
*Chăm sóc khách hàng dịch vụ: khảo sát khách hàng, khách hàng sửa chữa theo các chương trình sự kiện tổ chức tại SR; nhắc bảo dưỡng mỗi 5000km; tổng hợp các loại báo cáo theo yêu cầu.
* Chăm sóc khách hàng kinh doanh: Khảo sát khách hàng mua xe mới, khách hàng tham dự sự kiện; nhắc bảo dưỡng 1000km, tổng hợp các loại báo cáo theo yêu cầu; phân tích, đánh giá và phản hồi các vấn đề về chất lượng phục vụ bán hàng.
* Theo dõi khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng; tổng hợp và cập nhật mọi thông tin và chuyển đầu mối kinh doanh giải quyết; theo dõi, cập nhật diễn biến; đôn đốc các bộ phận triển khai phương án xử lý như thống nhất; tham gia quá trình giải quyết khiếu nại, xác nhận các trường hợp kết thúc/ theo dõi tiếp; đánh giá công tác giải quyết khiếu nại của các bộ phận; báo cáo những vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý.
* Chăm sóc khách hàng kinh doanh: Khảo sát khách hàng mua xe mới, khách hàng tham dự sự kiện; nhắc bảo dưỡng 1000km, tổng hợp các loại báo cáo theo yêu cầu; phân tích, đánh giá và phản hồi các vấn đề về chất lượng phục vụ bán hàng.
* Theo dõi khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng; tổng hợp và cập nhật mọi thông tin và chuyển đầu mối kinh doanh giải quyết; theo dõi, cập nhật diễn biến; đôn đốc các bộ phận triển khai phương án xử lý như thống nhất; tham gia quá trình giải quyết khiếu nại, xác nhận các trường hợp kết thúc/ theo dõi tiếp; đánh giá công tác giải quyết khiếu nại của các bộ phận; báo cáo những vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu khác :
• Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục, không nói ngọng
• Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
• Kỹ năng giao tiếp khá.
• Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng.
• Khả năng chịu áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu khác :
• Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục, không nói ngọng
• Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
• Kỹ năng giao tiếp khá.
• Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng.
• Khả năng chịu áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực, thỏa thuận khi phỏng vấn. Trong đó lương khởi điểm dành cho nhân viên thử việc 4 triệu/tháng, hỗ trợ ăn trưa 25.000đ/ ngày. Kết thúc thử việc sẽ được xem xét tăng lương, thưởng theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật; được nghỉ các ngày Lễ, tết, đi du lịch hàng năm cùng công ty và các chế độ phúc lợi khác
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến, được đào tạo thêm về chuyên môn
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật; được nghỉ các ngày Lễ, tết, đi du lịch hàng năm cùng công ty và các chế độ phúc lợi khác
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến, được đào tạo thêm về chuyên môn
LIÊN HỆ
Tên công ty: Mazda Nguyễn Trãi - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva
Người liên hệ: Ms Thanh
Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại
Trụ sở công ty: 497 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!Mazda Nguyễn Trãi - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva tuyển Nhân Viên CSKH Làm Hành Chính (Oto Mazda)
Ngày hết hạn: 22/06/2020
VIỆC LÀM CÙNG NGÀNH NGHỀ
10 - 12 triệu
30-06-2022
Hà Nội
Thỏa thuận
30-06-2022
Hà Nội
10 - 12 triệu
30-06-2022
Hà Nội
5 - 7 triệu
Luôn tuyển
Hà Nội
VIỆC LÀM CÙNG TỈNH THÀNH
Thỏa thuận
01-01-1970
Hà Nội
25 - 30 triệu
01-01-1970
Hà Nội
10 - 12 triệu
01-01-1970
Hà Nội
15 - 20 triệu
01-01-1970
Hà Nội
Thỏa thuận
01-01-1970
Hà Nội
Thỏa thuận
01-01-1970
Hà Nội
Bình luận: