Xóa tìm kiếm nâng cao   |    Chọn tìm kiếm nâng cao  Ẩn tìm kiếm nâng cao

Công Ty CP Bellsystem24-Hoa Sao Tuyển Nhân Viên Tiếp Nhận Thông Tin, Hỗ Trợ Khách Hàng Ngân Hàng

Chi Nhánh HCM, Số 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình
Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2019
Lượt xem: 149

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên Tổng đài. Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Tiên phong Bank (TP Bank).
- Đánh giá hiệu quả công việc dựa trên mức độ hài lòng của khách hàng (không áp chỉ tiêu / doanh số).
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên.
- Địa điểm làm việc: Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Nam / Nữ tuổi 20~30. 
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính. 
- Ngân hàng.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, đòi hỏi tính thích nghi cao.
- Yêu thích các công việc liên quan đến giao tiếp và có giọng nói dễ nghe.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel).

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 5 - 6 triệu / tháng.
- Được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động.
- Được hỗ trợ 100% chi phí đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng.
- Được tham gia các chương trình thi đua, các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động văn hóa, tinh thần được tổ chức thường xuyên, định kỳ của công ty.

Yêu cầu hồ sơ

-Một bộ hồ sơ đầy đủ.

LIÊN HỆ

Tên công ty: Công Ty CP Bellsystem24-Hoa Sao

Người liên hệ: Ms An

Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại

Trụ sở công ty: Chi Nhánh HCM, Số 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình

Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!

Bình luận: