Công Ty CP Bellsystem24-Hoa Sao tuyển [Hn17] Nhân Viên Hỗ Trợ Tổng Đài Hãng Hàng Không - Sử Dụng Tiếng Anh
Chi Nhánh HCM, Số 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình
Hạn nộp hồ
sơ: 06/04/2019
Lượt xem: 118
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng để tư vấn, giải đáp, hỗ trợ khách hàng đặt vé máy bay online, thay đổi thông tin hành khách, báo khách khi có lịch thay đổi hoặc bất thường.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Thời gian làm việc: theo ca luân phiên.
- Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội (Ngay ngã tư Trung Kính
- Vũ Phạm Hàm).
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Thời gian làm việc: theo ca luân phiên.
- Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội (Ngay ngã tư Trung Kính
- Vũ Phạm Hàm).
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng cần thiết: + Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương. + Có tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận. + Có tư duy nhanh hoặc có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng. + Sử dụng được tin học văn phòng.
- Kỹ năng cần thiết: + Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương. + Có tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận. + Có tư duy nhanh hoặc có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng. + Sử dụng được tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ (LCB + KPI + …)
- Được hỗ trợ 1.500.000đ trong thời gian đào tạo.
- Được đổi ca làm việc theo nguyện vọng, thời gian linh hoạt.
- Được đào tạo chuyên sâu nghề Chăm sóc khách hàng, kỹ năng mềm, khai phá tiềm năng và phát triển điểm mạnh của bản thân.
- Môi trưởng làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có cơ hội thăng tiến lên các cấp Giám sát / Quản lý hoặc các vị trí chuyên môn thuộc Khối văn phòng của công ty.
- Quyền lợi đầy đủ theo Pháp luật.
- Được hỗ trợ 1.500.000đ trong thời gian đào tạo.
- Được đổi ca làm việc theo nguyện vọng, thời gian linh hoạt.
- Được đào tạo chuyên sâu nghề Chăm sóc khách hàng, kỹ năng mềm, khai phá tiềm năng và phát triển điểm mạnh của bản thân.
- Môi trưởng làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có cơ hội thăng tiến lên các cấp Giám sát / Quản lý hoặc các vị trí chuyên môn thuộc Khối văn phòng của công ty.
- Quyền lợi đầy đủ theo Pháp luật.
Yêu cầu hồ sơ
Yêu cầu 1 bộ hồ sơ đầy đủ
LIÊN HỆ
Tên công ty: Công Ty CP Bellsystem24-Hoa Sao
Người liên hệ: Ms An
Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại
Trụ sở công ty: Chi Nhánh HCM, Số 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình
Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!Công Ty CP Bellsystem24-Hoa Sao tuyển [Hn17] Nhân Viên Hỗ Trợ Tổng Đài Hãng Hàng Không - Sử Dụng Tiếng Anh
Ngày hết hạn: 06/04/2019
VIỆC LÀM CÙNG NGÀNH NGHỀ
VIỆC LÀM CÙNG TỈNH THÀNH
Thỏa thuận
01-01-1970
Hà Nội
25 - 30 triệu
01-01-1970
Hà Nội
15 - 20 triệu
01-01-1970
Hà Nội
5 - 7 triệu
01-01-1970
Hà Nội
Thỏa thuận
01-01-1970
Hà Nội
5 - 7 triệu
01-01-1970
Hà Nội
Bình luận: