Xóa tìm kiếm nâng cao   |    Chọn tìm kiếm nâng cao  Ẩn tìm kiếm nâng cao

Công Ty CP Bellsystem24-Hoa Sao tuyển [HCM-8Hlk] QA Go-Viet Thu Nhập Cạnh Tranh

Chi Nhánh HCM, Số 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình
Hạn nộp hồ sơ: 10/05/2019
Lượt xem: 130

Mô tả công việc

Giám sát, theo dõi, đánh giá chất lượng cuộc gọi và phân tích phản hồi từ khách hàng. Lên kế hoạch đào tạo cho các nhân sự còn yếu. Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ. Chủ động đưa ra các sáng kiến nâng cao chất lượng của mảng nghiệp vụ phụ trách. Xây dựng, hoàn thiện phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ. Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành. Địa điểm làm việc: 360A Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan tới quản lý chất lượng dịch vụ, tài chính, quan hệ khách hàng. Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center. Tiếng anh tốt là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập hấp dẫn (thỏa thuận). Được hưởng đầy đủ chế độ lương thưởng, bảo hiểm, ... Cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao cấp hơn. Được tham gia tiệc, du lịch, ... cùng công ty.

LIÊN HỆ

Tên công ty: Công Ty CP Bellsystem24-Hoa Sao

Người liên hệ: Ms An

Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại

Trụ sở công ty: Chi Nhánh HCM, Số 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình

Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!

Bình luận: