CÔNG TY CỔ PHẦN VINCOM RETAIL Vincom tuyển CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
tầng 4, tòa T26, khu Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ
sơ: 28/02/2019
Lượt xem: 153
Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ.
- Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê.
- Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI được giao.
- Đánh giá tình trạng kinh doanh giang hàng trên mặt bằng layout, thu thập dữ liệu chuẩn về doanh thu, footfall, số bill, % CP / DT, hàng hóa, sản phẩm, các chương trình trade promotion của gian hàng và nhập dữ liệu chính xác, đầy đủ của khách thuê trên hệ thống SAP, chiết xuất dữ liệu căn bản trên bản vẽ mặt bằng PDF, để từ đó biết cách đánh giá tình hình kinh doanh các khách thuê, có báo cáo đề xuất / giải pháp hỗ trợ hợp lý các gian hàng kinh doanh kém tại TTTM;
- Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt.
- Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm
- Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ (về hồ sơ pháp lý, chất lượng hàng hóa sản phẩm, kích cỡ, tem nhãn mác, quầy kệ, hình ảnh show-windows, thái độ dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhân viên gian hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC....).
- Kiểm tra checklist gian hàng về vệ sinh thực phẩm và thực hiện lấy mẫu VS ATTP
- Thu thập các thông tin khuyến mại để đăng lên fanpage theo quy trình đảm bảo 100% các gian hàng có thông tin đăng ký được hỗ trợ nhằm tăng trưởng footfall cho TTTM.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ.
- Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê.
- Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI được giao.
- Đánh giá tình trạng kinh doanh giang hàng trên mặt bằng layout, thu thập dữ liệu chuẩn về doanh thu, footfall, số bill, % CP / DT, hàng hóa, sản phẩm, các chương trình trade promotion của gian hàng và nhập dữ liệu chính xác, đầy đủ của khách thuê trên hệ thống SAP, chiết xuất dữ liệu căn bản trên bản vẽ mặt bằng PDF, để từ đó biết cách đánh giá tình hình kinh doanh các khách thuê, có báo cáo đề xuất / giải pháp hỗ trợ hợp lý các gian hàng kinh doanh kém tại TTTM;
- Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt.
- Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm
- Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ (về hồ sơ pháp lý, chất lượng hàng hóa sản phẩm, kích cỡ, tem nhãn mác, quầy kệ, hình ảnh show-windows, thái độ dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhân viên gian hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC....).
- Kiểm tra checklist gian hàng về vệ sinh thực phẩm và thực hiện lấy mẫu VS ATTP
- Thu thập các thông tin khuyến mại để đăng lên fanpage theo quy trình đảm bảo 100% các gian hàng có thông tin đăng ký được hỗ trợ nhằm tăng trưởng footfall cho TTTM.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Quản trị KD / Marketing / TC-NH,…
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm Dịch vụ KH, Bán lẻ, Thương mại / Marketing.
- Hiểu biết và có niềm đam mê với trung tâm thương mại.
- Kỹ năng giao tiếp và thương thảo tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Có khả năng chịu áp lực rất cao và thay đổi liên tục trong công việc.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm Dịch vụ KH, Bán lẻ, Thương mại / Marketing.
- Hiểu biết và có niềm đam mê với trung tâm thương mại.
- Kỹ năng giao tiếp và thương thảo tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Có khả năng chịu áp lực rất cao và thay đổi liên tục trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
Yêu cầu hồ sơ
-Một bộ hồ sơ hoàn chỉnh
LIÊN HỆ
Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN VINCOM RETAIL
Người liên hệ: Mr Tuấn
Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại
Email: v.tuannd12@vincom.com.vn
Trụ sở công ty: tầng 4, tòa T26, khu Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!CÔNG TY CỔ PHẦN VINCOM RETAIL Vincom tuyển CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Ngày hết hạn: 28/02/2019
VIỆC LÀM CÙNG NGÀNH NGHỀ
5 - 7 triệu
Luôn tuyển
Hà Nội
VIỆC LÀM CÙNG TỈNH THÀNH
Thỏa thuận
01-01-1970
Hà Nội
25 - 30 triệu
01-01-1970
Hà Nội
15 - 20 triệu
01-01-1970
Hà Nội
5 - 7 triệu
01-01-1970
Hà Nội
Thỏa thuận
01-01-1970
Hà Nội
5 - 7 triệu
01-01-1970
Hà Nội
Bình luận: