CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL Tuyển Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
Toà nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hạn nộp hồ
sơ: 16/09/2019
Lượt xem: 212
Mô tả công việc
* Công tác Hành chính:
- Quản lý văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm của Công ty: Nhận các đề xuất mua VPP/VSP từ nhãn hàng, làm thủ tục thanh toán cho các khoản: VPP, VSP, nước uống, gửi thư, Internet, Điện thoại, dịch vụ thuê ngoài …
- Quản lý, phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh cho toàn chi nhánh.
- Thực hiện các công tác liên quan đến tòa nhà/chủ nhà theo nhu cầu thực tế của các nhãn hàng và yêu cầu từ TP.HCNS.
* Công tác Nhân sự:
- Lập kế hoạch và quản lý công tác tuyển dụng theo quy trình.
- Phổ biến nội quy, quy định công ty, training hội nhập cho nhân viên đầu vào.
- Thực hiện các thủ tục đảm bảo đúng quy trình đánh giá nhân viên trong thời gian thử việc và kết thúc thử việc.
- Điều phối nhân viên giữa các bộ phận, cửa hàng theo yêu cầu kinh doanh của công ty cũng như của nhãn hàng.
- Giải quyết các sự vụ liên quan đến nhân viên khối cửa hàng theo sự chỉ đạo của Giám sát HCNS và Trưởng phòng HCNS.
* Công tác C& B
- Thực hiện, rà soát việc chấm công trên hệ thống cho Nhân viên.
- Tăng giảm Bảo hiểm cho Nhân viên.
- Thực hiện các công việc ký hợp đồng cho Nhân viên.
- Đăng ký thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh cho Nhân viên.
* Hỗ trợ Nhãn hàng
- Kiểm tra cửa hàng hàng ngày đảm bảo hình ảnh vệ sinh cửa hàng và Nhân viên.
- Kiểm tra giám sát lịch làm việc hàng ngày của Shop.
- Làm việc với SSU để được hỗ trợ sửa chứa defect nhanh nhất.
- Tìm kiếm deal giá với supplier trong các hạng mục: sửa chữa defect, in ấn poster, thay tranh.
- Kiểm tra bill bán hàng hàng tuần và gửi về Kế toán HCM.
- Hỗ trợ các công việc operation khác của Nhãn hàng tại chi nhánh.
* Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu (Tuyển dụng, chi phí).
- Quản lý văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm của Công ty: Nhận các đề xuất mua VPP/VSP từ nhãn hàng, làm thủ tục thanh toán cho các khoản: VPP, VSP, nước uống, gửi thư, Internet, Điện thoại, dịch vụ thuê ngoài …
- Quản lý, phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh cho toàn chi nhánh.
- Thực hiện các công tác liên quan đến tòa nhà/chủ nhà theo nhu cầu thực tế của các nhãn hàng và yêu cầu từ TP.HCNS.
* Công tác Nhân sự:
- Lập kế hoạch và quản lý công tác tuyển dụng theo quy trình.
- Phổ biến nội quy, quy định công ty, training hội nhập cho nhân viên đầu vào.
- Thực hiện các thủ tục đảm bảo đúng quy trình đánh giá nhân viên trong thời gian thử việc và kết thúc thử việc.
- Điều phối nhân viên giữa các bộ phận, cửa hàng theo yêu cầu kinh doanh của công ty cũng như của nhãn hàng.
- Giải quyết các sự vụ liên quan đến nhân viên khối cửa hàng theo sự chỉ đạo của Giám sát HCNS và Trưởng phòng HCNS.
* Công tác C& B
- Thực hiện, rà soát việc chấm công trên hệ thống cho Nhân viên.
- Tăng giảm Bảo hiểm cho Nhân viên.
- Thực hiện các công việc ký hợp đồng cho Nhân viên.
- Đăng ký thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh cho Nhân viên.
* Hỗ trợ Nhãn hàng
- Kiểm tra cửa hàng hàng ngày đảm bảo hình ảnh vệ sinh cửa hàng và Nhân viên.
- Kiểm tra giám sát lịch làm việc hàng ngày của Shop.
- Làm việc với SSU để được hỗ trợ sửa chứa defect nhanh nhất.
- Tìm kiếm deal giá với supplier trong các hạng mục: sửa chữa defect, in ấn poster, thay tranh.
- Kiểm tra bill bán hàng hàng tuần và gửi về Kế toán HCM.
- Hỗ trợ các công việc operation khác của Nhãn hàng tại chi nhánh.
* Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu (Tuyển dụng, chi phí).
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ cao đẳng các ngành liên quan Nhân sự, Hành chính, Kinh tế,...
- Kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng tốt.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng quản lý thời gian tốt.
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
- Kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng tốt.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng quản lý thời gian tốt.
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn.
- Được hỗ trợ tiền cơm.
- Được hỗ trợ tiền gửi xe.
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc.
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....).
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
- Được hỗ trợ tiền cơm.
- Được hỗ trợ tiền gửi xe.
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc.
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....).
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
- 01 bộ hồ sơ đầy đủ theo quy định.
LIÊN HỆ
Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Người liên hệ: Ms. Loan
Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại
Trụ sở công ty: Toà nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL Tuyển Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
Ngày hết hạn: 16/09/2019
VIỆC LÀM CÙNG NGÀNH NGHỀ
7 - 10 triệu
21-09-2021
Hà Nội
5 - 7 triệu
11-06-2021
Hà Nội
VIỆC LÀM CÙNG TỈNH THÀNH
10 - 12 triệu
01-01-1970
Hà Nội
10 - 12 triệu
01-01-1970
Hà Nội
10 - 12 triệu
01-01-1970
Hà Nội
15 - 20 triệu
01-01-1970
Hà Nội
5 - 7 triệu
01-01-1970
Hà Nội
Bình luận: