Xóa tìm kiếm nâng cao   |    Chọn tìm kiếm nâng cao  Ẩn tìm kiếm nâng cao

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL tuyển Giám Sát Cửa Hàng Thời Trang Cao Cấp

Toà nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 24/06/2022
Lượt xem: 41

Mô tả công việc

* Doanh số:
- Chịu trách nhiệm quản lý doanh số cửa hàng, thực hiện các biện pháp đạt chỉ yêu được đề ra.
- Chia doanh số cá nhân cho nhân viên, theo dõi giám sát để đạt chỉ tiêu công ty đề ra.
- Có các kế hoạch bán hàng phù hợp cửa hàng. * Quản lý sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ. * Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng. * Quản lý nhân viên: * Nội bộ:
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên
- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên
- Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp * Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng * Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Sử dụng thành thạo Execel, Word,..
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên tại vị trí tương đương các ngành bán lẻ.
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 5 - 10 người trở lên,
- Khả năng xử lý tình huống tốt
- Tiếng Anh giao tiếp tốt sẽ được ưu tiên.
- Chịu được áp lực công việc.
- Chấp nhận tăng ca làm việc.
- Thực hiện điều chuyển công tác từ 2- 3 tháng/lần trong các quận có cửa hàng thuộc nhãn hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…  * Làm việc tại hệ thống cửa hàng của công ty thuộc Trung tâm thương mại: Quận 1, Quận 3, Quận 10, Quận 7, Quận 2, Tân Phú * Làm việc theo ca xoay, 1 ca 8 tiếng

Yêu cầu hồ sơ

- CMND/CCCD công chứng - Sổ hộ khẩu công chứng - Sơ yếu lý lịch có xác thực của chính quyền địa phương - Giấy khám sức khỏe - Đơn xin việc

LIÊN HỆ

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

Người liên hệ: Ms. Loan

Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại

Trụ sở công ty: Toà nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!

Bình luận: