Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu - Làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
EMPLOYEES OF IMPORT AND EXPORT BUSINESS/
NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU
JOB DESCRIPTION/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Position Title/ Chức vụ: Import-export trading staff/ Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu.
Location/ Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Department/ Bộ phận: Business Department/ Phòng Kinh Doanh.
Group Of Employees/ Nhóm
nhân viên: Direct/ Trực tiếp.
REPORT TO/ BÁO CÁO CHO:
Direct report to/ Báo cáo
trực tiếp cho: Sales manager/ Trưởng phòng Kinh Doanh.
LIST PRIMARY RESPONSIBILITIES/ ACCOUNTABILITIES/ CÁC TRÁCH
NHIỆM CHÍNH:
1. Carry out the sales
work according to the weekly, monthly, quarterly and annual plans according to
the growth orientation of the company/ Thực hiện công việc bán hàng theo kế
hoạch tuần, tháng, quý, năm theo định hướng tăng trưởng của Công ty;
2. Research customer
needs, seek and expand export markets/ Nghiên cứu nhu cầu khách hàng, tìm kiếm
và mở rộng thị trường xuất khẩu;
3. Collect and summarize
market information, find new customers, introduce and sell services/ Thu thập
và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu và bán
dịch vụ;
4. Build customer
relationships, share and engage clients in the company's operational programs/
Xây dựng các mối quan hệ khách hàng, chia sẻ và cuốn hút khách hàng tham gia các
chương trình hoạt động của Công ty;
5. Receive and coordinate
with departments within the company to implement customer service requirements/
Nhận và phối hợp với các phòng ban trong Công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp
dịch vụ khách hàng;
6. Directly implement,
supervise the performance of contracts, including procedures for delivery of
goods, issuing invoices, and customers to check the quality of products
delivered/ Trực tiếp thực hiện, giám sát thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ
tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;
7. Maintain existing
business relationships, establish new business relationships by planning and
organizing a daily schedule for existing business contacts and potential
prospects/ Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan
hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc
hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng
tương lai;
8. Coordinate the
technical department - production services implementation based on the
contents, terms of contracts signed with customers, management and recovery of
customer debt/ Phối hợp bộ phận kỹ thuật - sản xuất thực hiện các dịch vụ dựa
trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với khách hàng, quản lý và thu
hồi công nợ khách hàng;
9. Propose sales
policies, after sales program/ Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình
hậu mãi;
10. Perform other related
duties as required under the direction of direct supervisor/ Thực hiện các công
việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
OTHER IMPORT
AND EXPORT WORKS/ CÁC CÔNG VIỆC XUẤT NHẬP KHẨU KHÁC:
1. Communicate, respond
to emails, documents with partners and customers with an open, gentle attitude/
Giao tiếp, trả lời email, văn bản với đối tác và khách hàng với thái độ cởi mở,
hòa nhã;
2. Self-responsibility in
translation documents/ Tự
chịu trách nhiệm trong các văn bản dịch thuật;
3. Implement periodic
planning and reporting with direct management/ Thực hiện chế độ lập kế hoạch và
báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp;
4. There is a clear goal,
making the Company one of the major seafood exporters/ Có mục tiêu rõ ràng, đưa
Công ty trở thành một trong những doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản lớn;
5. Perform other tasks according to the functions and
requirements of the management directly/ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức
năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
EXPERIENCE/ SKILLS/ EDUCATION REQUIREMENTS/ CÁC YÊU CẦU VỀ
KINH NGHIỆM, KỸ NĂNG VÀ TRÌNH ĐỘ VĂN HÓA
EDUCATION/ BẰNG CẤP:
1. Diploma or higher
degree in business administration, import-export, marketing, economics, trade
in services, aquaculture, English pedagogy, English, interpreting and
international economics, commercial English/ Trình độ cao đẳng trở lên các
chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, marketing, kinh tế thương
mại dịch vụ, thủy sản, sư phạm tiếng anh,
ngôn ngữ anh, biên phiên dịch, kinh tế quốc tế, anh văn thương mại;
2. Proficiency in English skills:
Listening, Speaking, Reading and Writing/ Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh:
Nghe, Nói, Đọc và Viết;
3. Computer literacy in
office, software related work/ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm
liên quan đến công việc;
4. Work independently and
under pressure/ Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc;
5. Enthusiastic, dynamic,
independent, sensitive. Agile, hard-working and honest/ Nhiệt tình, năng động,
độc lập, nhạy bén. Nhanh nhẹn, chịu khó và trung thực;
6. Good communication and
presentation skills/ Kỹ năng giao tiếp và diển đạt tốt;
7. Experience in the
fisheries sector and selling products and services/ Kinh nghiệm trong ngành
thủy sản và bán sản phẩm dịch vụ;
8. Be industrious,
willing to learn and have initiative thinking/ Siêng năng, ham học hỏi và có
đầu óc cải tiến.
Quyền lợi được hưởng
BENEFITS OF BENEFITS/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Salaries and bonuses/
Lương và thưởng;
2. Be trained on company
products and soft skills/ Được đào tạo về sản phẩm Công ty và các kỹ năng mềm;
3. Benefit from the
regulations of the State (social insurance, health insurance…) in addition to
enjoy the company's own benefits such as vacation, travel, salary 13, .../ Được
hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT…) ngoài ra được hưởng
thêm các phúc lợi riêng của Công ty như nghỉ phép, du lịch, lương tháng 13,…;
4. Working in a dynamic,
friendly environment, high support from colleagues and management/ Được làm
việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý;
5. Opportunity for
promotion in many positions in the company: Head / vice - business management/
Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty: Trưởng/ phó phòng – quản lý
kinh doanh;
6. Provided full
knowledge, salekit documents and intensive training to start work "sales
staff" / Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu salekit và đào tạo
chuyên sâu để bắt đầu công việc "nhân viên kinh doanh";
7. Provided equipment for
work/ Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.
Yêu cầu hồ sơ
PROCESS OF SUBMITTING PAPERWORK/ HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
I. Profile includes/ Hồ sơ bao gồm:
1. Job application/ Đơn
xin việc;
2. Curriculum vitae/ Sơ
yếu lý lịch;
3. Certificate of conduct/
Giấy xác nhận hạnh kiểm;
4. Identity card,
household registration book (notarized photo)/ Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ
khẩu (photo công chứng);
5. 4 photos 3x4/ 4 ảnh 3x4;
6. The CV describes the
process of study and work/ CV mô tả quá trình học tập và làm việc;
7. Professional
qualifications and other relevant qualifications/ Bằng chuyên môn và các bằng
cấp liên quan khác;
8. Health Certification/
Giấy khám sức khỏe.
II. Process of submitting paperwork/ Hình thức nộp hồ sơ:
1. Gmail: phamhoaiphong.dongthap@gmail.com
2. Mobile: 0904 086 884.
LIÊN HỆ
Tên công ty: Công Ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến
Người liên hệ: Phạm Hoài Phong
Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại
Email: phamhoaiphong.dongthap@gmail.com
Trụ sở công ty: Số 642, đường Phạm Hữu Lầu, Phường 6, Thành Phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu - Làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn: 31/12/2020
Bình luận: