Xóa tìm kiếm nâng cao   |    Chọn tìm kiếm nâng cao  Ẩn tìm kiếm nâng cao


Công ty TNHH Dịch vụ Chuỗi cung ứng DHL (Việt Nam) Tuyển NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Tầng 7, tòa nhà Etown 3, 364 Cộng Hòa, P.13, Tân Bình, TP HCM
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2019
Lượt xem: 204


Mô tả công việc

- Làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý và giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
- Đảm bảo duy trì công việc và mục tiêu theo yêu cầu.
- Đảm bảo dịch vụ cung cấp cho khách hàng ở mức cao nhất bằng cách theo dõi và phản hồi yêu cầu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp trong thời gian yêu cầu.
- Cung cấp thông tin chính xác và phù hợp đến Giám sát trong thời gian qui định.
- Đảm bảo đáp ứng tối thiểu các yêu cầu liên quan đến việc cung cấp dịch vụ. Ngoài ra, cần hỗ trợ trong việc theo dõi và điều tra các phản hồi của khách hàng để đảm bảo cung cấp dịch vụ chính xác và nhanh chóng.
- Đưa ra các kiến nghị hoặc phương án để cải tiến chất lượng dịch vụ và thoả mãn yêu cầu khách hàng.
- Đảm bảo thời gian giao hàng đúng hạn đến khách hàng theo thoả thuận, giảm thiểu tối đa các mất mát và hư hỏng từ phía các Nhà thầu vận tải hoặc các đối tác liên quan.
- Đảm bảo các quy trình thực hiện được xem xét và cập nhật liên tục, song song cần trau dồi các kỹ năng để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Theo dõi và kiểm soát thời gian giao hàng phía Khách hàng, ghi nhận các phản hồi từ tài xế.
- Thu thập chứng từ giao hàng theo đúng thời gian qui định, làm việc với Tài xế, nhà vận tải và khách hàng trong trường hợp giao hàng trễ.
- Ghi nhận phản hồi từ phía khách hàng về dịch vụ giao hàng của Nhà vận tải.
- Hỗ trợ thông tin giao hàng (người liên hệ, địa chỉ…) cho tài xế.
- Tổng hợp và báo cáo KPI.
- Báo cáo và đối chiếu doanh thu.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng việc thiết lập và duy trì các lợi thế cạnh tranh.
- Là đầu mối tiếp nhận các phản hồi từ cấp quản lý hoặc phòng ban liên quan để cải tiến dịch vụ. ** Địa chỉ làm việc: KCN Vĩnh Lộc, A73/1 đường số 7, Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM.

Yêu cầu ứng viên

- 1 năm kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng. 
- Kỹ năng giao tiếp, nói và viết tiếng Anh ở mức căn bản.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý con người tốt. 
- Kỹ năng phân tích. 
- Kỹ năng máy tính. 
- Kiến thực vận tải.


Quyền lợi được hưởng

- Phụ cấp cơm trưa.
- Thưởng thành tích hàng tháng. 
- Thưởng tháng 13 và xét tăng lương hàng năm. 
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo luật định. 
- Chế độ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn. 
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo. 
- Du lịch hàng năm, tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Yêu cầu hồ sơ

-Một bộ hồ sơ đầy đủ.



LIÊN HỆ

Tên công ty: Công ty TNHH Dịch vụ Chuỗi cung ứng DHL (Việt Nam)

Người liên hệ: Ms Cuc

Điện thoại: 08 38124 888, số nội bộ: 408

Trụ sở công ty: Tầng 7, tòa nhà Etown 3, 364 Cộng Hòa, P.13, Tân Bình, TP HCM

Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!
Ứng dụng Việc Làm Nam Bộ Mới



1
Bạn cần tìm việc ?