Xóa tìm kiếm nâng cao   |    Chọn tìm kiếm nâng cao  Ẩn tìm kiếm nâng cao

Công ty TNHH Hòa Bình Minh - Văn phòng Miền Nam tuyển Chuyên Viên Pháp Chế - Làm Việc Tại Biên Hòa - Đồng Nai

Lô 8A Đồng Khởi, P.Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2020
Lượt xem: 91

Mô tả công việc

- Đăng ký thành lập mới và thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh các cửa hàng, chi nhánh, địa điểm kinh doanh.
- Thực hiện đăng ký Nội quy lao động và Thỏa ước lao động tập thể cho các đơn vị thành viên.
- Hỗ trợ thủ tục thành lập Công đoàn và chuẩn bị các hồ sơ, chứng từ liên quan đến công tác kiểm tra, thanh tra thường niên liên quan đến pháp lý và công đoàn khối xe máy
- Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty bao gồm hợp đồng, văn bản thỏa thuận, bản thông báo và các công văn đi cơ quan/ ban ngành.
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho Công ty.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định. Thực hiện thống kê, lưu trữ lại hệ thống hồ sơ và giấy phép đăng ký kinh doanh, hợp đồng thuê đất, hồ sơ chứng thực cá nhân của Ban Giám đốc, người đại diện theo pháp nhân…
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công.
- Tham mưu cho cấp trên các vấn đề liên quan tới pháp luật.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ tuổi từ 23 đến 35 tuổi, tốt nghiệp từ Đại học trở lên các khối ngành Luật kinh doanh, luật thương mại và các ngành nghề khác liên quan.
- Có tư duy sáng tạo, làm việc nhanh chóng, chính xác, chủ động trong công việc.
- Nhân viên pháp chế yêu cầu có kinh nghiệm từ 01 năm đến 03 năm
- Chuyên viên pháp chế yêu cầu có kinh nghiệm từ 03 năm đến 05 năm
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt, chịu được áp lực công
việc.
- Sẵn sàng và chủ động đi công tác để giải quyết công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật lao động hiện hành.
- Được trả lương theo năng lực làm việc, được xét tăng lương hàng năm.
- Được thưởng tết, thưởng các ngày lễ lớn trong năm; Được tặng quà sinh nhật; Tặng quà ngày 8/3, ngày 20.10 cho chị em phụ nữ…
- Cơ hội huấn luyện: có nhiều cơ hội được tham gia các khóa huấn luyện nâng cao kỹ năng làm việc và các kỹ năng mềm khác.

LIÊN HỆ

Tên công ty: Công ty TNHH Hòa Bình Minh - Văn phòng Miền Nam

Người liên hệ: Ms Uyên

Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại

Trụ sở công ty: Lô 8A Đồng Khởi, P.Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!

Bình luận:

1
Bạn cần tìm việc ?