Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB) tuyển Chuyên Viên Cao Cấp / Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại
Tầng 1, (Tầng Trệt) và Tầng 2 Tòa nhà Sailing Tower, Số 111A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh / Tầng 7, Toà nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Hà Nội
Hạn nộp hồ
sơ: 31/12/2020
Lượt xem: 64
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng qua điện thoại để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB và bán chéo để tối ưu hóa cơ hội kinh doanh cho Khối NHBL.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng sử dụng sản phẩm Khối NHBL để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VIB;
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng mục tiêu theo chính sách Khối NHBL để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB;
- Thực hiện bán chéo cho các Đơn vị kinh doanh để tối ưu hóa cơ hội bán hàng cho Khối NHBL;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng sử dụng sản phẩm Khối NHBL để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VIB;
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng mục tiêu theo chính sách Khối NHBL để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB;
- Thực hiện bán chéo cho các Đơn vị kinh doanh để tối ưu hóa cơ hội bán hàng cho Khối NHBL;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
- Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên)/ 1 năm (Nhân viên) kinh nghiệm về Call Center tại các tổ chức tài chính danh tiếng;
- Am hiểu về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;
- Kiến thức về dịch vụ khách hàng;
- Chất giọng và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
- Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản.
- Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên)/ 1 năm (Nhân viên) kinh nghiệm về Call Center tại các tổ chức tài chính danh tiếng;
- Am hiểu về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;
- Kiến thức về dịch vụ khách hàng;
- Chất giọng và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
- Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường trẻ, sáng tạo, năng động
- Cơ hội làm trong môi trường chuyên nghiệp
- Lương thưởng theo năng lực
- Có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cơ hội làm trong môi trường chuyên nghiệp
- Lương thưởng theo năng lực
- Có nhiều cơ hội thăng tiến
LIÊN HỆ
Tên công ty: Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB)
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng - Ban Nhân Sự
Điện thoại : Đăng nhập để xem số điện thoại
Trụ sở công ty: Tầng 1, (Tầng Trệt) và Tầng 2 Tòa nhà Sailing Tower, Số 111A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh / Tầng 7, Toà nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Hà Nội
Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnambo.vn" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB) tuyển Chuyên Viên Cao Cấp / Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại
Ngày hết hạn: 31/12/2020
VIỆC LÀM CÙNG NGÀNH NGHỀ
10 - 12 triệu
31-01-2021
Cần Thơ
7 - 10 triệu
Luôn tuyển
Cần Thơ
10 - 12 triệu
Luôn tuyển
Cần Thơ
7 - 10 triệu
Luôn tuyển
Cần Thơ
Thỏa thuận
Luôn tuyển
Cần Thơ
Thỏa thuận
Luôn tuyển
Cần Thơ
VIỆC LÀM CÙNG TỈNH THÀNH
15 - 20 triệu
01-01-1970
Cần Thơ
10 - 12 triệu
01-01-1970
Cần Thơ
20 - 25 triệu
01-01-1970
Cần Thơ
7 - 10 triệu
01-01-1970
Cần Thơ
7 - 10 triệu
01-01-1970
Cần Thơ
Thỏa thuận
01-01-1970
Cần Thơ
Bình luận: