Suzuki lắng nghe phản hồi khách hàng, quyết nâng cao dịch vụ sau bán hàng

Hậu Hà - 30/10/2020 16:20

Lắng nghe phản hồi khách hàng, đảm bảo quá trình sử dụng ô tô thuận tiện, dễ dàng, phấn đầu trở thành nhà cung cấp linh phụ kiện nhanh nhất, rẻ nhất tại Việt Nam.

Dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy, chi phí hợp lý

Suzuki luôn coi dịch vụ hậu mãi là ưu tiên hàng đầu. Đó cũng là lý do Suzuki đã điều chỉnh giá phụ tùng để trở thành thương hiệu cung cấp phụ tùng với giá hợp lý nhất trong số các thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam và thay đổi chu kỳ bảo dưỡng để cung cấp thời gian bảo dưỡng phù hợp nhằm giảm bớt gánh nặng về chi phí cho khách hàng.

Suzuki lắng nghe phản hồi khách hàng, quyết nâng cao dịch vụ sau bán hàng

Hiện tại, dịch vụ hậu mãi của Suzuki có sự đổi mới, miễn phí 3 lần công bảo dưỡng, tần suất bảo dưỡng xe giảm 33%, khách hàng chỉ cần bảo dưỡng xe tại mốc 7.500km hoặc 6 tháng. Tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%, thấp nhất trong tất cả các hãng xe Nhật.

Bên cạnh đó, Suzuki tăng cường đào tạo dịch vụ nhằm nâng cao tay nghề thợ máy & kỹ thuật viên để khách hàng luôn sử dụng xe thoải mái, đồng thời tăng số lượng kho phụ tùng & dự trữ phụ tùng để cố gắng loại bỏ tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng). Gần đây nhất, Suzuki gia tăng thời hạn bảo hành cho động cơ và hộp số của 2 mẫu xe Ertiga và XL7 từ “3 năm hoặc 100.000km” thành “5 năm hoặc 150.000km” tùy thuộc điều kiện nào đến trước. Suzuki cam kết mang đến dịch vụ hậu mãi số 1 tại Việt Nam.

Phụ tùng thay thế sẵn sàng, sửa chữa kịp thời

Trong tháng 9/2020, Suzuki bán ra 1.778 xe tại Việt Nam, ghi nhận doanh số tăng 28% so với cùng kỳ 2019 (1.384 xe). Tại Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa và thay thế phụ tùng ngày càng tăng lên, Suzuki đã nhanh chóng tăng lượng phụ tùng dự trữ lên hơn 510.000 chi tiết tại 3 kho lớn ở miền Bắc và miền Nam.

Suzuki lắng nghe phản hồi khách hàng, quyết nâng cao dịch vụ sau bán hàng

Đại lý ở TP. HCM và Hà Nội đặt hàng phụ tùng sẽ được giao ngay trong ngày. Đồng thời, 37 đại lý ô tô ủy quyền trải dài khắp cả nước của Suzuki cũng đảm bảo có 2 kho tại mỗi Đại lý, tổng cộng có 77 kho, sẵn sàng sửa chữa nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong thời gian dịch có bùng phát.

Thông tin giá phụ tùng của các dòng xe Suzuki được công khai trên website:  https://suzuki.com.vn/hau-mai/hau-mai-o-to.Nếu có bất cứ thắc mắc nào về giá phụ tùng, dịch vụ hậu mãi, khách hàng có thể liên hệ hotline 1800 6950 để nhận tư vấn miễn phí.

Kim Ngân

Theo VNMEDIA

http://vnmedia.vn/xe-va-cong-nghe/202010/suzuki-lang-nghe-phan-hoi-khach-hang-quyet-nang-cao-dich-vu-sau-ban-hang-ad64a84/


Hậu Hà