BMW cho biết: "Hệ thống mới sẽ thu hẹp khoảng cách giữa công nghệ kỹ thuật số và công nghệ analog. Điều này cũng dẫn tới một sự thay đổi mô hình khác, khi số lượng các chức năng có sẵn trong ô tô và độ phức tạp của chúng tiếp tục tăng lên".

"Trí thông minh nhân tạo đã được đưa vào ứng dụng trong ô tô, tối ưu hóa các cảm biến, cho phép chúng nhận thức và phân tích môi trường xung quanh. Do đó, các yếu tố trong việc lái xe và đỗ xe có thể được tự động hóa ở mức độ ngày càng tăng. Và các dịch vụ công nghệ đám mây sẽ lấy thông tin từ tổ hợp dữ liệu thời gian thực".
BMW tuyên bố điều này đồng nghĩa với việc chiếc xe sẽ có quyền tiếp cận nhiều thông tin cảnh báo nguy hiểm hơn người lái, chẳng hạn bằng cách nhận và hiển thị cảnh báo từ các xe BMW khác qua hệ thống đám mây. Một tính năng khác của hệ thống iDrive mới là khả năng dự đoán xem một điểm đến cụ thể liệu có còn chỗ đậu xe hay không…





Nguyễn Chí Tổng hợp



Theo VNMEDIA
http://vnmedia.vn/xe-va-cong-nghe/202101/bmw-gay-chu-y-voi-idrive-the-he-moi-va-man-hinh-sieu-rong-tai-ces-2021-5996e12/